Pamatay Pickup Lines

Boy: Me butas ba puso mo?
Girl: Bakit naman?
Boy: Kasi natrap na ako sa loob, can’t find my way out!

Boy: Gusto kitang maging amo
Girl: Bakit?
Boy: Dahil payag akong maging alipin ng pagmamahal mo

Boy: Mabilis ka siguro sa mga puzzle noh?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo mo na agad

Boy: Pwede bang iturn-off na lang yung ilaw?
Girl: Bakit?
Boy: Para tayo na lng ang mag-ON.

Boy: Grabe nakakatawa yung mga pick-up lines noh? hahaha! May alam ka pabang iba? Wala na akong maisip eh.
Girl: Wala eh, bakit?
Boy: coz all i ever think of is you.

Boy: May kilala ka bang gumagawa ng relo?
Girl: Wala eh, Bakit?
Boy: may sira ata relo ko.. pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko.

Boy: Assignment ka ba??
Girl: Ha! Bakit?
Boy: gustong gusto na kasi kitang i-take home eh!

Boy: Horror Movie ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Kasi pag nakikita kita bumibilis ang tibok ng puso ko

Boy: I hate to say this but… You are like my underwear..
Girl: Ha! bakit?
Boy: coz i can’t last a day without you!

Boy: May lahi ka bang kalabaw?
Girl: Bakit?
Boy: Sabi kasi ng puso ko "TAMA-RAW" ang ibigin ka.

Boy: Pinaglihi ka ba sa keyboard??
Girl: Bakit?
Boy: Kasi type kita

Boy: Sana regla na lang ako
Girl: Bakit?
Boy: Para pwede kitang dalawin kahit monthly lang

Boy: Favorite Subject mo ba geometry
Girl: Talaga? Bakit?
Boy: Kasi kahit saang angle ka tignan ang ganda mo eh!

Boy: Naniniwala ka ba sa love at first sight?
Girl: Ha! bakit?
Boy: Oh, gusto mong dumaan ulit ako??

Comments

Popular posts from this blog

Ibalik ang Kagahapon

DPWH?